Thi công shop thời trang

Thi công shop thời trang tại tphcm

Balance Decor chuyên thiết kế nội thất và thi công nội thất trên nhiều hạng mục công trình như showroom, văn phòng, biệt thự và căn hộ cao cấp, etc, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa với phương châm "Gấp đôi thiết kế, Gấp đôi kỳ vọng"

Nhắc đến lĩnh vực kinh doanh shop thời trang thì không đâu nhiều bằng khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Đây là nơi hầu hết mọi con đường, mọi ngõ ngách đều có ít nhất 1 shop thời trang từ nhỏ đến lớn. Nếu bạn muốn kinh doanh shop thời trang tại tp. Hồ Chí Minh thì phải cân nhắc kĩ lưỡng từ khâu thiết kế cửa hàng của mình, phải làm sao cho thật bắt mắt, thu hút được nhiều khách hàng đến với shop của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm thế nào để có thể trang trí shop đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn phải tìm cho mình một đơn vị thi công shop thời trang tại TP.HCM uy tín và chất lượng.

Thi công shop thời trang tại Tp.HCM

Thi công shop thời trang tại Tp.HCM

Balance Decor sẽ là đơn vị thích hợp cung cấp cho bạn một sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất. là đơn vị chuyên thiết kế và thi công shop thời trang tại TP.HCM chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, Balance Decor tự tin sẽ thiết kế thi công shop thời trang của bạn đặc biệt và hoàn hảo nhất.

Thiết kế thi công shop thời trang đẹp

Thiết kế thi công shop thời trang đẹp

Phần thiết kế shop, nếu bạn không biết thiết kế, bạn ko có ý tưởng cũng chẳng sao cả, hãy lên google tìm sẽ thấy hàng trăm mẫu thiết kế shop thời trang, sau đó, hãy giành 1 đến 2 ngày đi dạo trên phố phường, vào những shop thời trang mà bạn thấy đẹp, hoặc những shop đông khách. Sau khi đi khảo sát được một số shop rồi bạn sẽ thấy thực ra mọi việc không quá phức tạp như bạn tưởng.

Thiết kế thi công shop thời trang hiện đại

Thiết kế thi công shop thời trang hiện đại

Bởi vì tất cả các shop đều gồm những thành phần tương tự nhau: đó là hệ thống giá, kệ, tủ, quây thử đồ, quầy lễ tân, quầy thu ngân, giấy dán tường, trần và hệ thống đèn trang trí. Đấy, chỉ có thế thôi và nhiệm vụ của bạn bây giờ là chọn mua những vật tư, thiết bị mà bạn thấy đẹp, thấy phù hợp với phong cách mình muốn, sau đó thuê người lắp đặt.

Dưới đây là một số mẫu cửa hàng thời trang hiện đại, đa dạng về kiểu dáng trong thiết kế, các bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho mình một thiết kế shop thời trang thích hợp.

Thi công shop thời trang đẹp

Không gian nội thât được thiết kế rất đa dạng theo từng dòng sản phẩm như: quần, áo, giày, mũ và phụ kiện. Mỗi 1 loại sẽ được thiết kế và thi công shop thời trang tại TP.HCM một không gian riêng, mang nét đặc trưng riêng cho khách hàng dễ nhìn thấy. Vì sự chuyên nghiệp này mà người mua hàng sẽ không có cảm giác nhàm chán với không gian thường thấy ở các showroom quần áo thông thường.

Không gian nội thât được thiết kế rất đa dạng theo từng dòng sản phẩm

Không gian nội thât được thiết kế rất đa dạng theo từng dòng sản phẩm

Để tăng cường khả năng tạo ấn tượng thương hiệu, Logo shop có thể đặt nhiều lần ở không gian của shop. Không chỉ thế, kiến trúc sư còn dùng màu sắc rất tinh tế khi sắp đặt thêm những giá, kệ màu. Điều này không chỉ giúp cửa hàng quần áo trẻ trung, hiện đại hơn mà còn giúp khách dễ dàng phân loại được sản phẩm.

Thiết kế shop thời trang hiện đại, trẻ trung

Thiết kế shop thời trang hiện đại, trẻ trung

Thiết kế shop thời trang theo phong cách đơn giản lúc nào cũng rất được ưa chuộng của giới trẻ hiện nay. Với một thiết kế tối giản về màu sắc, nội thất, đường nét bố cục đơn giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế cho thiết kế shop của bạn.

Thiết kế shop thời trang theo phong cách đơn giản

Thiết kế shop thời trang theo phong cách đơn giản

Đối với những người yêu thích cái đẹp, đặc biệt là phụ nữa sẽ có thiên hướng vào những màu sắc nhẹ nhàng. Vì thế nếu bạn đang hướng đến khách hàng là nữ, hãy trang trí cho shop thời trang của bạn những màu sắc tinh tế,nhẹ nhàng. Xu hướng yêu thích của phái nữ thường là màu trắng kết hợp màu ánh kim vừa mang đến sự nhẹ nhàng, chân thật cho sản phẩm, vừa tạo nên vẻ đẹp thanh khiết và tinh tế.

Thiết kế shop thời trang với màu trắng mang vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng

Thiết kế shop thời trang với màu trắng mang vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng

Các sản phẩm của bạn nên được bày biện vừa đủ, không nên quá nhiều hoặc quá ít. Có thể trang trí thêm các vật trang trí như bình hoa, cành cây,… để cho không gian shop của bạn trở nên bắt mắt hơn, bớt đơn điệu trong thiết kế shop thời trang của bạn.

Thi công shop thời trang tại Tp.HCM

Thiết bị đồ nội thất đa năng, có thể tích hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau là lựa chọn hàng đầu. Bạn nên dùng những giá treo quần áo kết hợp thêm làm giá đựng túi, tủ đồ nhiều ngăn. Kích thước kiểu dáng của kệ và tủ phù hợp với diện tích. Màu sắc ưu tiên chọn tông màu sáng, hoặc có thể sử dụng các kệ tủ khung sắt và gỗ để tạo cảm giác mới lạ trong thiết kế shop thời trang.

Thi công shop thời trang sang trọng

Thi công shop thời trang sang trọng

Sắp xếp bố trí kệ tủ hợp lý để khách mua hàng có đủ diện tích đi lại, ngắm đồ một cách thoải mái. Không nên tham lam bày quá nhiều hàng hóa, sản phẩm. Khách hàng, nhất là phái nữ không hề thích sự chật chội, bí bách. Phòng thử đồ nên trang trí gương và thiết kế thoải mái, tạo sự dễ chịu cho khách hàng ngắm và đưa ra quyết định mua sản phẩm.

Thi công shop thời trang sang trọng tại tphcm

Thi công shop thời trang sang trọng tại tphcm

Các thiết kế thi công shop thời trang ở TP.HCM,  bên cạnh những mặt hàng thời trang bình dân, dòng sản phẩm cao cấp cũng được khách hàng ưa chuộng không kém. Phong cách này sẽ giúp bạn hướng đến những khách hàng có mức thu nhập khá trở lên. Màu sắc của phong cách này thường là màu sắc tương phản đối xứng, kết hợp giữa đen – trắng, hoặc nâu trầm kết hợp với gỗ cao cấp mang lại một cảm giác đẳng cấp, lịch lãm và sang trọng cho shop thời trang của bạn

Thiết kế thi công shop thời trang tp.HCM hiện đại

Thiết kế thi công shop thời trang tp.HCM hiện đại

Thiết kếthi công shop thời trang tại TP.HCM với một tông màu đơn sắc, phần kệ được thi công bằng gỗ công nghiệp cao cấp và kính trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy được những sản phẩm và lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.

Thiết kế nội thất shop thời trang với một tông màu đơn sắc

Thiết kế nội thất shop thời trang với một tông màu đơn sắc

Trong mỗi thiết kế tối giản bạn có thể nhìn thấy những chi tiết đơn giản không rườm rà phức tạp. Vẻ đặc biệt của phong cách này là hướng đến sự thanh lịch, tinh tế, giản lược đi mọi thứ và giữ chúng ở mức đơn giản nhất có thể. Đơn giản nhưng không hề cẩu thả. Trái lại nó vẫn đẹp, đẹp một cách ấn tượng, khó quên.

Thi công shop thời trang Gò Vấp

Tại khu vực TP.HCM thì các shop thời trang với nhiều thiết kế kiểu dáng khác nhau, phong cách khã nhau với mục đích thu hút khác hàng đến với shop. Ngoài kiểu dáng quần áo đa dạng, thì thiết kế nội thất shop thời trang cũng là một cách để thu hút khách hàng.

Thi công shop thời trang Gò Vấp

Thi công shop thời trang Gò Vấp

Không gian của shop phối hợp màu sắc mới lạ và độc đáo tạo ấn tượng với khách hàng ngay khi bước chân vào. Sàn nhà lát gỗ công nghiệp, chất liệu gỗ màu vàng nâu tự nhiên kết hợp với các đường vân gỗ tinh tế.

Thiết kế shop thời trang độc đáo

Thiết kế shop thời trang độc đáo

Trần nhà lót chất liệu la phong phũ sơn trắng sáng tạo. Vách hai bên shop cũng lát gỗ công nghiệp cùng chất liệu với gỗ lát sàn trang nhã làm nổi bật màu sắc của sản phẩm trưng bày kinh doanh.

Thiết kế shop thời trang mới lạ, sáng tạo

Thiết kế shop thời trang mới lạ, sáng tạo

Không chỉ thế, bạn có thể trang trí thêm các đèn treo trần nhà, mỗi đèn được treo phía trên các quầy quầy áo để làm nổi bật các khu vực để quần áo để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một kiểu quần áo đẹp. Mỗi quầy trưng bày quần áo được làm chất liệu gỗ khung sắc màu đen với thiết kế sáng tạo, mới lạ.

Thi công shop thời trang quận 1

Quận 1 là khu vực có với nhiều thiết kế thi công shop thời trang tại TP.HCM cao cấp hiện đại. Shop thời trang cao cấp phân phối các dòng sản phẩm thời trang nam và nữ, thời trang trẻ em bố trí khu vực trưng bày hợp lí để khách hàng không bị rối mắt và dễ tìm kiếm những món đồ mình thích.

Thi công shop thời trang quận 1

Thi công shop thời trang quận 1

Mặt tiền thi công shop thời trang tại TP.HCM hướng đến sự tiếp cận khách hàng bằng những yếu tố nổi bật của shop và tạo được sự khác biệt với đối thủ. Thiết kế mặt tiền cũng là một điều quan trọng không kém cách thiết kế shop quần áo thời trang toàn diện.

Thiết kế mặt tiền shop thời trang trang nhã, hiện đại

Thiết kế mặt tiền shop thời trang trang nhã, hiện đại

Bạn nên chọn lựa cho mình những phong cách thiết kế thi công shop thời trang tại TP.HCM: kiểu cửa shop quần áo, thiết kế biển hiệu shop thời trang, trang trí ngoại thất sinh động với các tiểu cảnh nếu có thể; lựa chọn kiểu dáng manocanh, lựa chọn trang phục nổi bật để trưng bày.

Thiết kế shop thời trang cao cấp

Thiết kế shop thời trang cao cấp

Cách phối màu của shop thời trang cao cấp này cũng rất độc đáo với sự tương phản của các mẫu sản phẩm trưng bày và màu sắc của đồ nội thất trong phòng. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp sang chảnh cùng vẻ đẹp đẳng cấp rất thời thượng. Khi bước vào đây bạn sẽ có cảm giác mát mẻ, dễ chịu với tông màu trầm của sàn nhà và những chiếc tủ kệ trưng bày sản phẩm.

Thi công shop thời trang quận 7

Thiết kế thi công shop thời trang tại TP.HCM hiện đại, tinh tế không chỉ là không gian đẹp, trang trí đẹp mà còn liên quan đến việc sử dụng công năng thế nào cho tối ưu. Thông thường các shop thời trang có lối đi thông thoáng và chiều dài shop 45m – 5m thì sẽ thiết kế theo 3 chiều tủ trưng bày, treo quần áo và 2 lối đi thông thoáng.

Thi công shop thời trang quận 7

Thi công shop thời trang quận 7

Không cần quá cầu kì trong từng thiết kế quầy trang trí quần áo, chỉ cần một khung sắc màu đen với kiểu dáng mới lạ thì có thể làm cho quầy trang trí quần áo nổi bật hơn. Vừa có thể dùng trang trí cho shop thời trang của bạn được nổi bật

thi công shop thời trang tại tp.HCM

thi công shop thời trang tại tp.HCM

Màu sắc hài hòa ánh sáng nhẹ nhàng, hài hòa là một điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế shop thời trang. Nội thất, ánh sáng đèn trắng sáng, sàn gỗ, Inox những vật liệu tưởng chừng như đơn giản nhưng được các chuyên gia thiết kế nội thất tinh tế lên ý tưởng bố trí và chỉnh sửa lại thì nó đã trở nên hiện đại, sang trọng.

Thi công shop thời trang đơn giản

Thi công shop thời trang đơn giản

Chức năng của tủ trang trí không chỉ là treo bày trí quần áo thời trang phụ kiện mà nó còn có hệ thống giàn tủ phía dưới chân kệ nhằm mục đích để các sản phẩm thời trang tồn kho lưu trữ cho kế hoạch kinh doanh của chủ shop.

Thi công shop thời trang quận 2

Không gian shop thời trang thiết kế đẹp nổi bật và vô cùng sang trọng cuốn hút khách hàng. Thiết kế thi công shop thời trang tại TP.HCM lựa chọn tone màu trắng sáng cho màu nền của không gian làm nổi bật cho không gian kinh doanh và làm nổi bật cho các sản phẩm đang trưng bày.

Thi công shop thời trang quận 2

Thi công shop thời trang quận 2

Cửa hàng kinh doanh sản phẩm quần áo thời trang thường dành cho phái nữ, nên chúng tôi sử dụng nội thất để trưng bày sản phẩm là giá treo giúp trưng bày các sản phẩm được ngay thẳng và gọn gàng.

Thi công cửa hàng thời trang đẹp

Thi công cửa hàng thời trang đẹp

Các sản phẩm giá treo được bố trí áp sát tường và ở giữa tạo không gian đường đi cho khách hàng, tạo ra lối đi hai bên rộng rãi giúp cho khách hàng đến lựa chọn mua sản phẩm được thoải mái.

Một kinh nghiệm nhỏ nữa là bạn hãy mua tất cả hệ thống giá kệ, và đèn trang trí sau đó thuê thợ điện nước làm một lần thì giá sẽ rẻ hơn là các bạn thuê người làm từng hạng mục. Về giấy dán tường có thể dùng loại giấy bóc dán luôn để tự dán, còn nếu mua loại giấy dùng hồ dán thì các bạn sẽ phải thuê thợ (tầm 10-20k/1m2).

Nếu như bạn đang băn khoăn thắc mắc về vấn đề thi công shop thời trang tại TP.HCM , hoặc bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất mô hình kinh doanh thì Balance Decor sẽ là một lựa chọn thích hợp nhất với bạn. Bởi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trên 10 năm về lĩnh vực xây dựng,  Balance Decor sẽ giúp bạn có được một không gian tuyệt vời nhất.

 

BALANCE DECOR

Địa Chỉ:177/51 Liên Khu 4 - 5,Bình Hưng Hòa B,Q.Bình Tân,TP.HCM

Hotline: 0946 067 811 - 0946 067 999 

Email: thanhtamdecor3406@gmail.com

Website: balancedecor.com.vn

Copyrights © 2019 BALANCE DECOR. Designed by Nina Co., Ltd
google.comtiwtter.comyoutube.comfacebook.com

Thi công shop thời trang tại tp hcm

Thi công shop thời trang siêu tốc

Thiết kế shop thời trang đẹp tại tphcm